Bí quyết nấu lẩu bò long an thơm ngon đúng vị

Published on by hocnauanonline

lẩu bò thơm ngon
lẩu bò thơm ngon

Vào vài thời cơ người nhà tụ tập các anh chị hay là thể hiện tài năng nêm thức ăn lẩu cho để tiếp đãi người thân, quý vị đã bao giờ nấu thức ăn lẩu bò ngâm dấm chưa? giả dụ chưa thì trong lần cùng nhau gần đến hãy chế biến ngay thức ăn lẩu bò ngâm dấm quý vị hỉ! bởi thức ăn này hết sức hoàn hảo, công thức làm bình dị, xem qua vào bếp với hocnauanonline.over-blog.com thức ăn hoàn hảo hằng ngày để ngộ ra nấu lẩu bò ngâm dấm hết sức chuẩn nghen!

1: Chuẩn bị cho cách chế biến bò ngâm dấm.

-Thịt bò: 0, 5 kg

-Dấm gạo: Một chai

-Dừa xiêm: Một trái

-Chuối tươi, dưa chuột, dứa, khế chua.

-Bún: Một kg

-Xà lách, rau thơm

-Tỏi, sả, ớt, bánh tráng

-Gia vị: mắm, muối, nước mắm, mì chính.

hai: Các công đoạn làm thức ăn bò lẩu bò tẩm dấm.

Bước Một: Xử lý ban đầu gồm có cho các công đoạn làm lẩu bò tẩm dấm.

-Thịt bò lau sạch, băm dẹt lớn bản, nhà mình dần qua đuồi bò cho mềm, tẳm hương liệu mắm, muối, mì chính, hạt tiêu và hai củ sả xắt vào thịt bò, tẳm trong 30 phút.

-Chuối non gọt bề ngoài ngoài, chặt lát dẹt, nhúng với xíu nước muối cho chuối ko bị thâm.

-Dứa bổ nêm Bốn băm dẹt, xắt nhỏ và thả vào tộ, cho tỏi đã cắt vào đảo đọc qua. Nấu thử vị đọc qua vị mặn, ngọt của mắm và chia đều ra bốn tô nhỏ.

-Dưa chuột lau sạch, gọt bề ngoài, xắt dẹt để lát cuốn với bánh tráng.

-Xà lách ly từng bẹ, làm cho sạch, rau thơm cho cọng, khế cắt lát dẹt, xử lý sạch rau ngon, nhúng với xíu muối loãng để khử được thuốc sâu, kế đó lau sạch lại bằng nước và để cạn.

Bước Hai: Nấu cách biến tấu đuồi bò ngâm dấm.

Đổ nước dừa vào xoong hương vị, cho chút dấm, đường, bột canh, nước mắm vào làm cho thật nóng, xếp những những thứ cần quanh đó chảσ lẩu và ăn. cách nấu lẩu bò ngâm dấm

Vậy là bữa ăn bò tẩm dấm đã được kết thúc, quá trình những thứ cần nhạy gọn ko mất quá đa phần thời hạn, các anh hãy nấu thức ăn lẩu bò tẩm giấm cho cả người nhà tôi ăn hỉ!

Cầu mong quý vị thực hiện tốt với cách nấu lẩu bò ngâm dấm.

Xem thêm: Học nấu lẩu dê siêu dễ​

Comment on this post